logo

Email: hotro@bighost.vn Support
Giỏ hàng
Hỗ trợ
Cách lập email trên Directadmin Pro
Hướng dẫn tạo email host direct admin, hướng dẫn lập email direct admin. Các Bạn làm theo các bước sau:

Các Bạn làm theo các bước sau:

Cách lập email trên Directadmin
Hướng dẫn tạo email host direct admin, hướng dẫn lập email direct admin. Các Bạn làm theo các bước sau:

Các Bạn làm theo các bước sau:

Tư vấn đăng ký Hosting

1. Sau bao lâu kể từ khi thanh toán thì tôi có thể sử dụng dịch vụ?
Thông thường sau 30 phút kể từ khi chúng tôi nhận thanh toán của bạn, chúng tôi sẽ gửi email thông báo thông tin tài khoản để bạn quản trị hosting.
Nếu bạn chuyển tiền bằng ngân hàng, thời gian từ khi bạn chuyển tiền đến khi bạn nhận được email của chúng tôi sẽ nhanh hơn bạn chuyển qua bưu điện.

VPS - Virtual Private Server - Máy chủ ảo

Giải pháp lưu trử độc lập riêng.

Email là gì ?

Thư điện tử, hay email (từ chữ electronic mail), đôi khi được dịch không chính xác là điện thư, là một hệ thống chuyển nhận thư từ qua các mạng máy tính.

DNS là gì ?

DNS là từ viết tắt trong tiếng Anh của Domain Name System, là Hệ thống phân giải tên được phát minh vào năm 1984 cho Internet, chỉ một hệ thống cho phép thiết lập tương ứng giữa địa chỉ IP và tên miền.

Chọn dịch vụ web hosting thế nào ?

Lựa chọn dịch vụ web hosting tốt nhất là một trong những quyết định rất quan trọng mà nhiều doanh nghiệp, cá nhân . Trước khi chọn nhà cung cấp hosting bạn cần tham khảo một số ý kiến sau:

Dung lượng: Mỗi nhà cung cấp có các gói web hosting với dung lượng khác nhau. Do vậy bạn cần chọn nhà cung cấp nào có các gói hosting đáp ứng nhu cầu của bạn. Khi có nhu cầu mở rộng bạn dễ dàng nâng cấp chúng.

Các câu hỏi thường gặp về Webhosting?

1. Web Hosting (hay lưu trữ web) là gì?
2. Các yêu cầu và tính năng cần thiết của Web Hosting?
3. Dung lượng của Web Hosting?

Web Hosting là gì?

Có thể giải thích thật đơn giản như sau : Web hosting là nơi không gian trên máy chủ có cài dịch vụ Internet như ftp,www, nơi đó bạn có thể chứa nội dung trang web hay dữ liệu trên không gian đó.

Tên miền internet là gì?

Tên miền (Domain name) là định danh của website trên Internet. Tên miền thường gắn kèm với tên công ty và thương hiệu của doanh nghiệp. Tên miền là duy nhất và được cấp phát cho chủ thể nào đăng ký trước. Tên miền có hai dạng:

Copyright © 1999 - 2013 VIHAN Corp, . All Rights Reserved.