logo

Email: hotro@bighost.vn Support
Giỏ hàng
Tin tức
Chọn Host Việt Nam và Host Nước Ngoài

Lựa chọn hosting cho blog là một trong những việc làm đầu tiên và quan trọng khi bạn bắt tay làm blog. Trong đó vấn đề chọn host Việt Nam hay nước ngoài sẽ khiến không ít người phải băn khoăn.
Bài viết này Misao sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về sự khác biệt giữa Host Việt Nam và Host nước ngoài. Từ đó các bạn sẽ tự xác định được địa điểm phù hợp cho mình.

Bát nháo thị trường dịch vụ lưu trữ web Host Việt nam

Những năm gần đây, nhu cầu quảng cáo sản phẩm và tự giới thiệu bằng website của cá nhân, doanh nghiệp tăng vọt. Vì vậy, dịch vụ cung cấp hosting Việt nam ngày càng phát triển về số lượng. Nhưng một số nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ web (hosting) sử dụng phần mềm không bản quyền, không hỗ trợ khách hàng trong thời gian sự cố…
Ở Việt Nam, phần lớn nhà cung cấp dịch vụ hosting thuê lại máy chủ hoặc chỗ đặt máy chủ tại các trung tâm dữ liệu của VDC, FPT, Viettel…


Hướng dẫn tạo host ảo với Apache trong Ubuntu

Đối với nhưng người quản trị hệ thống thì Apache quả thực là 1 trong những công cụ hỗ trợ hiệu quả nhất hiện nay, với tính linh hoạt và độ ổn định cao, dễ dàng thiết lập, cấu hình, hỗ trợ việc quản lý nhiều domain cho dù hệ thống web server chỉ có 1 địa chỉ IP. Bên cạnh đó, chúng ta cũng có thể sử dụng để lưu trữ nhiều site khác nhau, hoặc đơn giản chỉ thiết lập 1 hệ thống sandbox dành cho việc phát triển ứng dụng. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ trình bày một số thao tác cơ bản để tạo host ảo – virtual host bằng Apache.

Copyright © 1999 - 2013 VIHAN Corp, . All Rights Reserved.